การจบสกอร์ จามาลมูเซียลาเป็นแกนนําในรายชื่อผู้เล่นตัวจริงของบาเยิร์นมิวนิค

การจบสกอร์ มันไม่มีความลับที่มูเซียล่าเป็นหนึ่งในผู้เล่นแนวรุกที่มีประสิทธิผลมากที่สุดของบาเยิร์นในฤดูกาลนี้

การจบสกอร์ จากการลงเล่น 27 นัดในทุกรายการจามาล มูเซียลาของบาเยิร์น มิวนิค ทําไปแล้ว 14 ประตูกับ 10 แอสซิสต์ ซึ่งถือเป็นอันดับสาม ของบุนเดสลีกาที่ทําประตูได้ (10) และแอสซิสต์ที่ดีที่สุด เป็นอันดับห้า (6) ไม่ต้องสงสัยเลยว่าเขา เป็นผู้เล่นแนวรุกที่มีประสิทธิผล มากที่สุดของบาเยิร์นในปีนี้ และเขาเป็นหนึ่งในจุดสว่างน้อยมาก https://redegol.com/

สําหรับทีมชาติเยอรมัน ในฟุตบอลโลกที่กาตาร์ แม้ว่าพวกเขาจะล้มเหลว ในการผ่านเข้าสู่รอบแบ่งกลุ่มอีกครั้ง ความพยายามเดี่ยว และประตูของเขา ในชัยชนะ 4-2 เหนือโวล์ฟสบวร์ก เป็นส่วนหนึ่งของสิ่งที่ทําให้เขา มีพรสวรรค์ที่ยั่วยวน เขาครองบอลได้ใกล้ครึ่งสนาม มากกว่ากรอบเขตโทษของโวล์ฟสบวร์ก, เปลี่ยนทิศทาง, เร่งบอลเข้าใกล้เท้า, เผากองหลัง, สร้างพื้นที่ครึ่งหลาให้ตัวเอง

และฝังการจบสกอร์ที่มุมล่างซ้าย ทําให้บาเยิร์น ได้ประตูสามลูกในเวลานั้น เนื่องจากเขามีประสิทธิภาพ มากแค่ไหนสําหรับบาเยิร์น ตามข้อมูลใหม่จากสปอร์ต1, ยูเลียน นาเกลส์มันน์และ สํานักงานด้านหน้าของสโมสร อยู่ในข้อตกลงที่มูเซียล่า ควรและจะเป็นแกนนํา ในรายชื่อผู้เล่นตัวจริง ในอดีต นาเกลส์มันน์ เปิดกว้างมากขึ้น ในการผลักไสดาวรุ่งรายนี้ ไปนั่งสํารองของบาเยิร์น หลังจากทําผลงานได้ไม่ดีนัก

การจบสกอร์

นักเตะดาวรุ่งรายนี้มักจะมีความผันผวนของฟอร์มการเล่น

แต่นั่นก็คงไม่เป็นผลดีเท่าที่ควร การแสดงที่อ่อนแอกว่า จะต้องคาดหวังเป็นระยะ ๆ ในวิถีและการพัฒนาปัจจุบันของเขา  แต่จามาลเป็นหนึ่ง ในนักฟุตบอลที่ดีที่สุดที่เรามีในทีม” เฮอร์เบิร์ต ไฮเนอร์ ประธานสโมสรกล่าว ในเกมบุนเดสลีกา 2023 นัดแรกของปี 1 ที่เสมอกับ แอร์เบ ไลป์ซิก, เอฟซี โคโลญน์ และ ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต  มูเซียล่าก็ไม่ได้โชว์ฟอร์มได้ดี เท่าที่ควรสําหรับตัวเอง

แต่กลับปลูกฝังระดับ ความไว้วางใจที่มีอยู่ก่อนด้วยผลงาน ที่โดดเด่นของเขาในชัยชนะ 1-4 เหนือไมนซ์ (เดเอฟเบ-โพคาล) และชัยชนะเหนือ โวล์ฟสบวร์ก 0-4 เขาทําประตูได้ ในชัยชนะทั้งสองนัด และเคยอยู่ในเกมรุกของบาเยิร์น ในชัยชนะเหนือไมนซ์ นาเกลส์มันน์ได้เปลี่ยนมา ใช้ระบบแบ็คทรี แล้วเปลี่ยนมาเป็นแบ็กโฟร์ ในเกมกับโวล์ฟสบวร์ก และมีรายงานว่าได้สนทนา แบบตัวต่อตัวกับมูเซียล่า

เพื่อช่วยเขาในแท็คติก ในทั้งสองระบบ จากหลักฐานปัจจุบัน เป็นที่ชัดเจนว่าการสนทนา เหล่านี้มีประสิทธิผล โดยธรรมชาติแล้วด้วย การพัฒนาอย่างต่อเนื่องของเขาจึงไม่น่าแปลกใจเลย ที่สํานักงานหน้าของบาเยิร์น กําลังวางแผนที่จะเสนอ การต่อสัญญากับมูเซียล่า ด้วยการขึ้นเงินเดือนอย่างมีนัยสําคัญ สัญญาปัจจุบันของเขาดําเนินไป จนถึงเดือนมิถุนายน 2026 และปัจจุบันเขา ได้รับแปดล้านยูโร ต่อปีพร้อมโบนัส